Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trung Quốc đưa tàu hộ vệ trá hình Hải cảnh đến Biển Đông

Trung Quốc đưa tàu hộ vệ Type 056 trá hình tàu Hải cảnh nhằm tăng cường sức mạnh cho lực lượng chấp pháp Quảng Đông tại khu vực Biển Đông.

Xem xo so tại đây

Theo sina.com (20/12), tại Xưởng đóng tàu Văn Xung/Quảng Châu, Trung Quốc ngày 16/12, đã tổ chức lễ bàn giao tàu Hải Cảnh 44104 cho Tổng đội Hải cảnh Quảng Đông nhằm tăng cường sức mạnh cho lực lượng chấp pháp ở Biển Đông.

Điều đặc biệt ở tàu Hải Cảnh 44104 là tàu này được chế tạo có hình dáng và cấu tạo giống y hệt loại tàu hộ vệ tên lửa loại nhẹ Type 056 mà Trung Quốc đang sử dụng. Tàu có phần thân tương đối giống, đặc biệt là nằm ở đuôi và boong trước tàu, chỉ khác phần thân giữa. Tàu 44104 có lượng giãn nước hơn 1.500 tấn, có chiều dài hơn 90 m, chiều rộng 12 m.
Xem xo so mien nam tại đây

Type 056 được xem là lớp tàu chiến đấu mặt nước mới nhất của Hải quân Trung Quốc, được thiết kế để thay thế vai trò các tàu tuần tra Type 037 thế hệ cũ.

Hiện tại, Trung Quốc đang tăng tốc trang bị lớp tàu này cho các Hạm đội Nam Hải, Đông Hải, Bắc Hải và Đặc khu Hồng Kông. Cho tới nay đã có khoảng gần 30 tàu được chế tạo, trong đó hơn 20 tàu đã bàn giao đưa vào sử dụng.

Xem giadinh tại đây

Share this post

Repost0