Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Vụ nữ sinh 12 hại đời "cậu bé thích chén": Nói "không quan hệ" hay nhắm mắt làm ngơ?

"Nếu bé P.A 12 tuổi không phê thuốc liệu có ép bạn trai mới quen quan hệ tình dục táo tợn dẫn đến bản án đau lòng kia không?". Một bạn đọc đặt câu hỏi.

Xem xsmt tại đây

Bài viết "Hà Nội: Ngáo đá, thiếu nữ 12 táo tợn hại đời "cậu bé thích chén" là bài viết được quan tâm nhất tuần vừa qua với hơn 250.000 lượt đọc, 30.000 lượt chia sẻ trên Tintuc.vn chỉ sau 3 ngày đăng tải.

Đây cũng là bài viết khi đăng tải lên fanpage https://www.facebook.com/Tinphapluatxahoi/ đã có gần 25.000 lượt thích, với 719 lượt bình luận.

Vậy tại sao vụ việc được nhiều bạn đọc và quan tâm như thế? Câu trả lời nằm ngay trong phần bình luận của độc giả.

Nạn nhân hay thủ phạm?

"Bé P.A mới 12 tuổi, cái tuổi đẹp ngây thơ của tuổi học trò. Sao chưa gì đã "ngấm" vào ma túy đá? Lại còn bỏ nhà đi dạt để rồi nhắn tin cho bạn quen trên facebook (chính là Phạm Ngọc Hoàng (SN 1999, trú ở phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là "Cho em và P.A ngủ nhờ một hôm”.

Chắc chắn bé không được sự quan tâm đúng mức và cần thiết của gia đình mình. Liệu cậu Phạm Ngọc Hoàng kia không đồng ý có được với bé P.A không? Nói thật, vụ này, bé P.A dù đàng thương nhưng vô cùng đáng trách"- truc tiep xo so mien trung bạn đọc Trần An viết.

Đồng quan điểm, bạn đọc có tên Vy Thúy nói: "Nếu mình là quan tòa, xét về lý thì bản án 3 năm 6 tháng tù giam cho Hoàng là đúng mức với tội "Hiếp dâm trẻ em". Nhưng nếu xét về tình, thì chưa chắc mình đã kết tội cậu bé này. Bởi người có lỗi là bé P.A nhiều hơn".

Vy Thúy phân tích: Tình tiết giữa lúc Hoàng đang nằm tại chiếc phản gỗ nói chuyện với cô bạn gái mới quen biết thì P.A bất ngờ kêu “vã quá”. Không hiểu bạn gái nói gì, thiếu niên liền hỏi lại thì được P.A giải thích vừa “cắn” ma túy “đá” xong nên thấy nóng bức trong người.

Tiếp đến, trong cơn “phê” ma túy, cô bé chưa đủ 13 tuổi bảo Hoàng ôm hôn P.A. Thế rồi cả 2 cùng nhau quan hệ tình dục như người lớn.

"Liệu là bạn (tất nhiên là cùng độ tuổi tò mò và đang lớn như Hoàng) bạn có thể nói "không" được không?" - Vy Thúy đặt câu hỏi.
Xem xo so mien nam tại đây

Hàng trăm ý kiến khác nhận được nút "like" của các bạn đọc khác. Bạn đọc L.M thật thà: "Nếu là mình, quả thật trường hợp này khó có thể biết được mình có phạm luật như Hoàng không. Rất khó nha".

Tuy nhiên, khá nhiều bạn đọc khác lại xoay sang chiều hướng: Chính P.A mới là thủ phạm!

Bởi tình tiết của sự việc tái diễn khi: "Ở chơi lại nhà mẹ nuôi của Hoàng đến chiều 23/9/2014, P.A một lần nữa lại tranh thủ sự vắng mặt của cô bạn đi chơi cùng để gạ gẫm nam thiếu niên mới quen quan hệ tình dục. Thậm chí, lần này cô bé còn bảo Hoàng cùng nhau diễn những trò tai quái, song bị nam thiếu niên gạt đi. Sau cùng, P.A đã quan hệ tình dục với bạn trai theo phong cách của “dân chơi”.

"Thật bó tay với bé này!" - Nhiều bạn đọc đồng kết luận!

"Nhưng dù tại ai, thì sự việc diễn tiến theo chiều hướng đau lòng. Hoàng đi tù 3 năm rưỡi khi độ tuổi cần tập trung cho học hành và quãng đời đẹp như mơ của tuổi trẻ. Còn bé P.A sẽ phải đối mặt với rất nhiều điều phía trước kể cả sự ám ảnh, dằn vặt, thậm chí nếu không sẽ lại có một "nạn nhân thứ 2". Điều đó cũng chưa chắc là không thể xảy ra"- một bạn đọc chia sẻ.
Xem xo so tại đây

"Gấp đôi can xi để làm gì"?

Một chiều hướng trong cách suy nghĩ, chia sẻ của bạn đọc về vụ việc đó là việc ăn chơi có thể nói là sa đọa của bé P.A khiến nhiều bậc phụ huynh phải giật mình.

"Tại sao bé P.A mới tí tuổi đầu đã biết đủ ngón nghề ăn chơi, thác loạn: Từ ma túy đá, bỏ nhà đi dạt, có bạn trai quá sớm rồi "làm chuyện người lớn khi mới 12 tuổi? Có phải cách giáo dục hiện nay của các bậc phụ huynh đang có vấn đề dẫn đến việc có lớn mà không có khôn?

Nhận thức chưa đầy đủ về chính con mình đã vượt tầm kiểm soát của các bậc phụ huynh cũng như nhà trường không thể hiểu hết học sinh đã vô tình tạo ra sự việc đau lòng ấy. Chính mình, 2 năm trước cũng chút nữa rơi vào cái hố tử thần mà ma túy đá đem lại"- Những dòng chia sẻ thật lòng của bạn Hoàng Văn Hiếu đã thức tỉnh nhiều người.

Khá hài hước và cũng rất đúng khi một bạn đọc khác đặt câu hỏi: "Gấp đôi can xi để làm gì? Khi mà xác to ra còn những cái hay, cái đẹp không ngấm vào đầu con em chúng ta"?

Như một chuyên gia tâm lý, bạn đọc Misa viết: "Tớ thì tớ khuyên thật, việc cũng đã đến nước này rồi, chúng ta hãy coi đây là một bài học kinh nghiệm để không còn ai mắc phải như cả bé P.A và cậu Hoàng kia nữa".
Xem giadinh tại đây

Còn các bạn nghĩ sao về vấn đề trên? Nếu bạn là Phạm Ngọc Hoàng bạn sẽ làm gì để thoát khỏi tình trạng khi một cô bé chưa đủ tuổi vị thành niên dụ dỗ mình quan hệ tình dục? Hãy chia sẻ quan điểm của mình về emailtutd@tintuc.vn. Chờ mong ý kiến của các bạn!

Share this post

Repost0